Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Khóa học PHP & Mysql tại Từ Liêm Hà Nội

Bạn đang sống và làm việc tại huyện Từ Liêm, bạn muốn tìm khóa học PHP & Mysql tại Từ Liêm Hà Nội, bạn cần một nơi để học lập trình, nâng cao kiến thức, tiếp thu thêm kinh nghiệm.

Khóa học PHP & Mysql tại Từ Liêm Hà Nội
Khóa học PHP & Mysql tại Từ Liêm Hà Nội

Mặc dù ra đời chưa lâu, nhưng Internet đã trở thành một phần trong cuộc sống của hầu hết chúng ta. Cùng với sự hình thành của Internet, sự ra đời và phát triển của hệ thống website đã làm cải thiện và phong phú hơn cho xã hội hiện nay. Với xu thế đó, xây dựng website trở thành một hành động “cần được xem xét” đối với lập trình viên.

PHP ngoài những ưu điểm như dễ sử dụng,free(my sql cũng free),viết nhanh và đơn giản trong đó cũng có những hạn chế, hạn chế của nó là : tính security của PHP không cao,mà đối với website tính bảo mật luôn luôn là tiêu chuẩn hàng đầu.

Nhưng với khả năng mở rộng: 
- Bằng việc xây dựng trên nền ngôn ngữ C và là mã nguồn mở nên khả năng mở rộng cho ứng dụng PHP có thể nói là không có giới hạn.
- Với thư viện phong phú và khả năng mở rộng lớn, ứng dụng PHP có thể tương tác với hầu hết các loại ứng dụng phổ biến như xử lý hình ảnh, nén dữ liệu, mã hóa, thao tác file PDF, Office, Email, Streaming…
- Bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng cho mình các Extension để tối ưu, bổ sung các chức năng cho PHP cũng như tối ưu luôn Core của PHP để phục vụ cho các mục đích mở rộng website của mình.

Đến tham gia tại khóa học lập trình web của công ty Việt Tâm Đức, các bạn sẽ được vận dụng tối đa ngôn ngữ PHP & Mysql vào những trang web, học và hiểu nhanh, đi đến đâu nắm chắc đến đây. Và sau khi tham gia khóa học tại công ty Việt Tâm Đức, bạn sẽ được tuyển dụng vào công ty làm việc nếu trong quá trình hay sau khi tham gia học tại khóa học của công ty bạn làm tốt công việc và tiếp thu nhanh.

Bạn muốn xem thông tin về khóa học thì bạn có thể xem tại đường link dưới đây.

Khóa học PHP & Mysql tại Từ Liêm Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét