Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Khóa học PHP & Mysql tại Hà Nội

Bạn đang tìm khóa học PHP & Mysql tại Hà Nội, Bạn cần một nơi đáng tin cậy và uy tín để bạn có thể nâng cao kiến thức lập trình, cải thiện kỹ năng của bạn với ngôn ngữ PHP & Mysql.

Khóa học PHP & Mysql tại Hà Nội
Khóa học PHP & Mysql tại Hà Nội



Như nhiều bạn lập trình viên có khả năng học khá nhiều ngôn ngữ lập trình nói chung và ngôn ngữ lập trình web nói riêng thì việc chỉ biết mỗi PHP thì có lẽ chưa “thỏa mãn”. Biết một ngôn ngữ chưa hẳn là ít, nếu bạn chú tâm và đào sâu thì mỗi ngôn ngữ luôn có những tầng khác nhau để khám phá. Không sợ học hết, chỉ sợ học không nổi mà thôi!

Nói đi cũng phải nói lại, nếu chỉ biết mỗi PHP thì thật sự bạn khó có khả năng triển khai 1 website. Bởi vì trong một hệ thống website, Coding PHP chỉ là một mảng nhỏ trong khâu sản xuất web mà thôi. Bạn cần phải trang bị một số kiến thức khác trong công nghệ web như : HTML, CSS, Javascript, SEO, UML, Database, Networking…để đảm bảo bạn nắm được những gì sẽ xảy ra trong quá trình làm web vì nó sẽ rất có ích cho bạn khi triển khai PHP.

Như vậy có nghĩa là học lập trình web thì bạn phải vừa học theo chiều sâu và học theo chiều rộng. Ngôn ngữ lập trình web phía Server (PHP) thì học càng sâu càng tốt và các công nghệ của web thì tìm hiểu càng rộng càng tốt. Có như vậy bạn mới có một cái nhìn toàn diện hơn về ứng dụng web và dễ dàng hoàn thiện website. Nhưng trước khi đi sâu vào nhiều ngôn ngữ bạn phải nắm chắc ngôn ngữ mà mình chọn.

Đến tham gia khóa học tại VTĐ chúng tôi, các bạn sẽ được trưởng phòng kỹ thuật của công ty hướng dẫn cho bạn chi tiết về PHP & Mysql, giúp bạn trang bị được những kiến thức cần thiết, tự bản thân bạn có thể thiết kế ra những trang web chuẩn seo trên ngôn ngữ PHP & Mysql. Và sau khi tham gia khóa học, nếu bạn học tốt, tiếp thu nhanh, bạn sẽ được công ty tuyển dụng làm nhân viên chính thức.

Bạn có thể xem thêm thông tin về khóa học tại đường link dưới đây.

Khóa học PHP & Mysql tại Hà Nội
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét