Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Học PHP & Mysql ở đâu tốt nhất

Học PHP & Mysql ở đâu tốt nhất? học PHP & Mysql ở đâu chất lượng, giá rẻ và đào tạo hiệu nhất. Đó là những thắc mắc mà bạn đặt ra và đang đắn đo suy nghĩ.

Học PHP & Mysql ở đâu tốt nhất
Học PHP & Mysql ở đâu tốt nhất


Cũng như nhiều bạn đang học lập trình và sẽ chọn lập trình là sự nghiệp của mình sau này thì việc đứng trước những ngôn ngữ lập trình khác nhau sẽ có những thắc mắc và tò mò về ngôn ngữ đó. Và PHP là một trong số những ngôn ngữ mà các bạn trẻ IT đang rất quan tâm và muốn tìm hiểu. Với một chút kinh nghiệm làm việc và hiểu biết về PHP, mình viết bài này để chia sẽ và giới thiệu tới các bạn – những người đang quan tâm tới PHP – một cái nhìn thấu đáo và dễ hiểu hơn về ngôn ngữ lập trình thú vị này.

 Bằng việc xây dựng trên nền ngôn ngữ C và là mã nguồn mở nên khả năng mở rộng cho ứng dụng PHP có thể nói là không có giới hạn và với thư viện phong phú và khả năng mở rộng lớn, ứng dụng PHP có thể tương tác với hầu hết các loại ứng dụng phổ biến như xử lý hình ảnh, nén dữ liệu, mã hóa, thao tác file PDF, Office, Email, Streaming… Bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng cho mình các Extension để tối ưu, bổ sung các chức năng cho PHP cũng như tối ưu luôn Core của PHP để phục vụ cho các mục đích mở rộng website của mình.

Đến tham gia khóa học tại Việt Tâm Đức, các bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, đi đến đâu nắm vững chắc đến đó, làm sao để bạn sau khi tham gia khóa học, bạn có thể tự thiết kế ra một trang web động, một trang web chuẩn seo, bạn có thể bảo mật, nâng cấp trang web của bạn.

Ngoài ra, sau khi tham gia khóa học tại công ty, bạn chăm chỉ, chuyên cần, học tốt, công ty sẽ tuyển dụng bạn vào làm tại công ty.

Bạn có thể xem thêm thông tin khóa học tại đường link dưới đây.

Học PHP & Mysql ở đâu tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét